Tỷ lệ xem video trên Youtube tăng lên mỗi ngày. Thương hiệu của bạn đã tiếp cận mạng xã hội nổi tiếng Youtube hay chưa?
 
Sức mạnh của video

Làm thế nào để tối ưu hoá video của bạn được tiếp xúc tối đa.

 
Hiện nay Video là phần không thể thiếu trong các chiến lược Marketing Online. Sức mạnh và độ lan truyền của các video đang được các doanh nghiệp đầu tư và trú trọng. 
 
Thực hiện các bước bổ sung để làm cho video của bạn dễ dàng hơn để tìm và chia sẻ sẽ cho phép bạn tận dụng lợi thế của tất cả những YouTube và video của bạn tiếp cận khách hàng nhanh nhất.
 
Xếp hàng gì trên Youtube

YouTube thường được cho là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới sau Google. Mỗi ngày, người xem hàng trăm triệu giờ của video trên YouTube, tạo ra hàng tỷ lượt xem.
 
Có một sự hiện diện mạnh mẽ trên YouTube có thể có một tác động đáng kinh ngạc trên tầm với thương hiệu của bạn và sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để khách hàng tiếp cận nhanh nhất. 
 
Video có nội dung hay sẽ đưa doanh nghiệp bạn đến một cấp độ hoàn toàn mới. Thay vì chỉ hiển thị cho khách hàng một hình ảnh tĩnh của các sản phẩm của bạn hoặc giải thích một chủ đề phức tạp trong văn bản, bạn có thể hiển thị , show ra tất cả khách hàng muốn biết một cách chính xác nhất. Đây là cấp độ của sự tham gia giúp xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu, nâng cao uy tín của bạn.
 
Gã khổng lồ video cũng có thể cung cấp cho bạn những lợi ích trong quá trình làm và hoc seo trong các trang kết quả tìm kiếm của Google. Google muốn để cho người dùng tìm kiếm các nội dung chất lượng nhất. Trong video bạn có thể thêm liên kết về website của mình.
 
Google biết rằng đối với các truy vấn nhất định, có rất nhiều người sẽ tìm thấy một lời giải thích video dễ dàng hơn để hiểu và hữu ích hơn một bài viết tiêu chuẩn. Điều này có nghĩa là một đoạn video cũng được tối ưu hóa có thể được hiển thị nổi bật trên Google
 
Một khi bạn chia sẻ video của bạn đến mọi người bạn cũng có cơ hội để mở rộng giao tiếp Khuyến khích mọi người click thông qua trang YouTube truy cập vào website của bạn 
 
Để thực hiện những mục tiêu, tuy nhiên, bạn cần phải thu hút lượng truy cập vào video của bạn và nhận những ý kiến tích cực của khách hàng. Tối ưu hóa video là chìa khoá để đạt được điều đó.
 
Những yếu tố đó tác động YouTube Rankings
 
Giống như Google, YouTube có thuật toán nội bộ riêng của mình để hiển thị lần lượt thứ hạng của các video. 
 
Dưới đây là một vài yếu tố quan trọng mà các thuật toán sử dụng khi điều chỉnh các bảng xếp hạng.
 
  •  Thời gian xem video: Youtube muốn biết xem khách hàng ở lại video của bạn trong bao nhiêu lâu, tất nhiên là càng lâu càng tốt rồi. Vì vậy video của bạn phát hành ra thì khách hàng xem càng lâu càng tốt. 
  •  Chứa từ khoá seo
  •  Phản ứng của khách hàng, bao gồm cả các ý kiến, thích và không thích
  •  Độ dài video.
Để tối ưu hóa video của bạn, bạn muốn tận dụng những tiêu chí này.
 
1. Content trong video.
 
Để cải thiện thời gian xem video thì bạn cần phải chắc chắn rằng nội dung của bạn thật sự đáng xem.
 
Hãy nhớ rằng người dùng YouTube không có đặc biệt để tìm hiểu về thương hiệu của bạn. Khách hàng thật sự muốn xem các video liên quan đến truy vấn tìm kiếm của họ. Giờ đây thương hiệu của bạn sẽ không thành công trên YouTube nếu video của bạn mang tính chất quảng cáo hay không có ý nghĩa nhiều với khách hàng. 
 
Bạn nên tập trung vào loại hình video: cảm xúc và giáo dục
  • Cảm xúc: Các video hiệu quả nhất thường là những video đã gây ra những phản ứng cảm xúc, chẳng hạn như một video truyền cảm hứng hoặc một con mèo hình dễ thương. Với những video cảm xúc sẽ được người xem lan truyền rộng rãi, họ sẵn sàng chia sẻ để cộng đồng xem.
  • Giáo dục: Một nhóm nòng cốt của người xem video sẽ là những người tìm kiếm để tìm hiểu một cái gì đó. Có lẽ họ đang cài đặt phần mềm mới trên máy tính của họ và tìm thấy các hướng dẫn để giải quyết một vấn đề gì đó. Hoặc có lẽ bạn có một chủ doanh nghiệp nhỏ, những người đang quan tâm đến SEO nhưng không chắc chắn bắt đầu từ đâu; người đó sẽ cần một ai đó để giải thích, hay cần những video chia sẻ học hỏi về Seo.
Xem trên YouTube tìm kiếm video theo nhu cầu của họ, do đó, bạn phải  tạo ra nội dung giải quyết những nhu cầu, nó sẽ cung cấp giá trị cho đối tượng mục tiêu của bạn
 
2. Giúp Google và YouTube Hiểu nội dung video của bạn
 
YouTube và Google chưa có khả năng để thực sự xem và hiểu được video của bạn. Vì vậy bạn cần phải cung cấp cho họ các thông tin có liên quan để họ có thể hiểu và xếp hạng video của bạn:
 
Có một vài bước bạn nên làm để thực hiện điều này.
 
  • Tạo một tiêu đề tối ưu hoá: Tiêu đề của bạn nên có chứa các từ khoá chính, từ mà bạn đang muốn người dùng tìm kiếm và video của bạn được xếp hạng với từ khoá đó.

  • Sử dụng thẻ một cách khôn ngoan: YouTube quan tâm nhiều hơn về cách mọi người dành thời gian xem video hơn là có bao nhiêu người xem. Sử dụng phong phú, các từ khóa có liên quan và chắc chắn nó phù hợp với thương hiệu của bạn. 

  • Mô tả đầy đủ: Có rất nhiều video mô tả rất sơ sài mà không để ý thấy chính mô tả nó liên quan đến xếp hạng youtube của bạn. Đừng sợ để hiển thị vài trăm chữ hay gần hết chiều dài của một bài đăng blog. Rõ các điểm quan trọng của bạn từ các video và làm cho nó dễ dàng nhận biết được giá trị của video bạn đang cung cấp.
Trong mô tả này, bạn muốn chắc chắn rằng bạn sử dụng nhiều từ khóa liên quan.Điều này sẽ giúp bạn tối ưu hóa video của bạn cho cả YouTube và Google, thêm vào đó Xác định các từ khóa có liên quan và thêm chúng vào mô tả.
 
Thêm các phần chú thích: Các tính năng này làm cho nó dễ dàng hơn cho khách hàng sử dụng thông tin của bạn như họ mong muốn chẳng hạn như xem video trên ở chế độ im lặng vì không muốn làm phiền đồng nghiệp..
 
3. Call to action.
 
Tạo hành động: Một khi khách hàng đã truy cập vào video của bạn điều cuối cùng bạn muốn là cho họ nhấp chuột ra khỏi video của bạn và đi xem vào trang liên kết cũng như xem về thương hiệu của bạn. Đây là thời điểm hoàn hảo để thực hiện , để kêu gọi hành động khuyến khích họ đến và xem những gì khác bạn đang cung cấp. Chú thích trên YouTube có thể là một nơi tuyệt vời cho một Call To Action.
 
Khi bạn tạo chú thích của mình, bạn phải chắc chắn rằng nó có liên quan và hữu ích cho người xem
 
4. Thúc đầy video của bạn
 
Quảng bá video của bạn là bước cuối cùng trong tối ưu hóa. Sau khi video của bạn đã được đánh dấu lên để tối đa hóa tiếp xúc trực tuyến của nó, nhiệm vụ bây giờ của bạn là khuyến khích người xem.
 
Nhúng các video trên trang web blog và website công ty của bạn. Thúc đẩy nó thông qua các tài khoản truyền thông xã hội khác nhau của bạn, bao gồm cả trang Google+ của bạn
 
Khuyến khích những người theo dõi kênh của bạn để tương tác với video, bằng cách bình luận về họ hoặc chia sẻ chúng với những người khác.
 
Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét

 
Top